พื้นที่ของแหล่งความรู้และเรื่องราวที่น่าสนใจ รวบรวมจากบทความ และบทเรียน ต่างๆใน Overdrive , Rhythm Section และ Com Music ซึ่งเป็นหนังสือในเครือ PMG โดยเฉพาะเล่มเก่าๆ ที่ตอนนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว ซึ่งมีบทความมากมายที่รอให้ทุกๆคนได้สัมผัส

Friday, July 11, 2008

เป้ Hi-Rock

เป้ Hi-Rock

11th July 2008

( Rock , Original Music)

พบกับ หนุ่มร็อคผมสวย เป้ สุรัช ทับวัง หรือ เป้ Hi-Rock ที่มาพร้อมผองเพื่อนและบทเพลงของวง Hi-Rock ที่คุณคิดถึง อาทิเช่น กระจกร้าว , กว่าจะรู้สึก, นานแสนนาน ,เกินห้ามใจ และอีกมากมาย

Hi-Rock กำเนิดเมื่อปี 2533 คือ ศิลปิน Heavy Metal ระดับแนวหน้าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ในยุคที่เพลงร็อกกำลังเฟื่องฟู กับพลังเสียงของนักร้องนำที่แหลมสูงด้วยแล้ว ถือได้ว่าไม่เคยมีมาก่อนสำหรับ นักร้องชาย ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เน้นภาพลักษณ์ ผมยาว เสื้อหนัง ร้องเท้าหนัง จึงยากที่จะปฏิเสธได้ว่า Hi-Rock คือศิลปินกลุ่ม Heavy Metal ยุคใหม่ที่จะมาปลุกกระแสความเป็นร็อกแบบจริงๆ ในสมัยนั้น Hi-Rock เป็นผลงานการทาบทามของ เสือ ธนพล อินทฤทธิ์หัวกะทิโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงของ RS ในยุคนั้น พร้อมด้วยทีมทำงานจากกลุ่ม Butterfly จึงทำให้บทเพลงหลายๆ บทเพลงของ Hi-Rock เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

Hi Rock’s official site : http://hirockband.com

 

Meet Pae Surath Tabwang , aka Pae Hi Rock , with his friends that will come to play the melodious Hi-Rock 's Rock songs ; Kra-Jok-Rao (Broken Mirror) , Kwa-Ja-Ruu-Suhk , Nan-San-Nan ( Long Time) , Kern-Ham-Jai ( Can't Suppressed My Mind) and more.

Hi- Rock was born in 1990. They are Thailand Heavy Metal band.Their vocalist (Pae Hi-Rock) have a high alt voice. Now , The members of a band are separated but their are deathless Rock Songs.

Hi Rock’s official site : http://hirockband.com


No comments: